ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 115 คน )
เพศ
ชาย
50.00%
หญิง
50.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.19%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.87%
อื่นๆ
23.94%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.10%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
19.62%
พอใจน้อย
19.14%
พอใจน้อยที่สุด
20.10%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.56%
พอใจมาก
19.16%
ปานกลาง
20.96%
พอใจน้อย
20.96%
พอใจน้อยที่สุด
20.36%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.49%
พอใจมาก
20.62%
ปานกลาง
20.62%
พอใจน้อย
19.59%
พอใจน้อยที่สุด
22.68%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.39%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
19.54%
พอใจน้อยที่สุด
24.14%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
26.58%
พอใจมาก
18.99%
ปานกลาง
17.72%
พอใจน้อย
16.46%
พอใจน้อยที่สุด
20.25%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.97%
พอใจมาก
20.97%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
20.97%
พอใจน้อยที่สุด
17.74%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.02%
พอใจมาก
19.15%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
25.53%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ